| giá bát nâng hạ | giá bát nâng hạ giá rẻ | giá bát cố định | giá để bát đĩa thông minh | giá để bát đĩa inox 3 tầng | giá bát inox 304 tủ bếp | giá bát đĩa nâng hạ inox | có nên dùng giá bát nâng hạ | giá để xoong nồi inox | giá để xoong nồi inox 2 tầng | giá để xoong nồi trong tủ bếp | phụ kiện tủ bếp giá rẻ | ngăn kéo xoong nồi tủ bếp | giá để gia vị inox túi đeo chéo nữ | túi đeo nữ | túi đeo chéo nữ đẹp | túi đeo chéo nữ giá rẻ | túi đeo chéo nữ cao cấp | túi xách nữ | tui xach nu | túi xách nữ đẹp | túi xách nữ giá rẻ | túi xách nữ cao cấp | Buy Now Việt Nam | Buy Now Việt Nam |

Tuesday, January 9, 2018

Căn hộ vincitysẽ thay đổi quan niệm về nhà ở giá rẻ tại Việt Nam

CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE SAPPHIRE RESIDENCE

1. Sở hữu tầm nhìn triệu đô ra Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới
2. Dự án duy nhất sở hữu vị trí kim cương ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất.
3. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao
4. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có bể bơi 4 mùa.
5. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có hệ thống tiện ích đồng bộ

Căn hộ Vincity sẽ là cơ hội cho những người thu nhập trung bình được sở hữu căn hộ giá rẻ chất lượng cao và được hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại…ngay trong khu đô thị Vincity hiện đại kiểu mới.
 
Bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, ông Lê Khắc Hiệp Phó chủ tịch tập đoàn Vingroup đã chia sẻ của với chúng tôi những vấn đề xung quanh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ với thương hiệu Vincity.
 
căn hộ vincity sẽ thay đổi khái niệm về nhà ở giá rẻ
Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch tập đoàn VinGroup.

 
Nhiều chuyên gia cho rằng việc Vingroup sang làm nhà giá rẻ sẽ khiến thị trường định hình lại, ông nghĩ như thế nào về điều này?
"Vingroup thường đi tiên phong trong rất nhiều phân khúc, ở phân khúc nhà giá rẻ trong thời gian tới thị trường sẽ hoàn toàn thay đổi cách nhìn nhận, trước đây nhiều người nghĩ rằng nhà giá rẻ là nhà có chất lượng thấp, quy hoạch không được tốt, nằm ở vùng sâu vùng xa và tiện ích không có gì.
 
Vingroup muốn thay đổi hoàn toàn quan niệm trên. Người thu nhập trung bình vẫn có thể hưởng những tiện ích đồng bộ như những người ở khu có thu nhập cao, chỉ có điều diện tích nhỏ hơn, vị trí xa hơn.
 
Gần đây, một dự án phát triển khá tốt phân khúc này khi tung ra hàng nghìn căn hộ và được hấp thụ tốt là Ecopark. Vingroup cũng sẽ có một dự án quy mô lớn 500ha bên cạnh dự án này, vậy công ty có chiến lược như thế nào để cạnh tranh trên thị trường?
 
Tôi nghĩ Vingroup có thế mạnh về thương hiệu uy tín và sự cam kết với khách hàng. Chúng tôi làm tốt những điều chúng tôi đã cam kết nên khách hàng luôn tin tưởng với thương hiệu của Vingroup.
 
Thế mạnh thứ 2 của chúng tôi là sản phẩm luôn đồng bộ về dịch vụ, hạ tầng và tiện ích. Bên cạnh nhà ở chúng tôi rất quan tâm đến bệnh viện, trường học, TTTM…giải trí để tạo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.
 
Thế mạnh thứ 3 của chúng tôi là vận hành quản lý dự án sau khi bàn giao nhà cho khách hàng. Hiện nay, cư dân Vinhomes khá hài lòng với các dịch vụ chúng tôi cung cấp, các sự kiện chúng tôi tổ chức, an ninh, dịch vụ….
 
Chúng tôi chưa bao giờ xem Ecopark là đối thủ cạnh tranh. Mỗi doanh nghiệp có thế mạnh nhất định, Ecopark có thế mạnh hạ tầng của họ thì chúng tôi lại có thế mạnh về thương hiệu, phong phú về sản phẩm.
 
Kế hoạch phát triển tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?
 
Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ phát triển song song, rõ ràng chúng ta thấy rằng căn hộ vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao. Vì thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính vì thế chúng tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
 
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?
 
Đã có rất nhiều ngân hàng thương mại sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi hỗ trợ khách hàng. Khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.
 
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người mua nhà.
 
Nhiều dự án nhà giá rẻ trên thị trường thường có giá chênh, Vincity có giải pháp gì để quản lý tình trạng giá chênh?
 
Chúng tôi sẽ quản lý rất minh bạch, giá thống nhất do Vingroup đưa ra, không để giá chênh xuất hiện làm nhiễu loạn trên thị trường. Đấy là mong muốn của chúng tôi để làm sao người mua được tiếp cận giá tốt nhất.
 
Ông có cho rằng sản phẩm chung cư VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?
Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng tôi mong muốn cung cấp những căn hộ giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
 
Những khu chung cư giá rẻ mang thương hiệu Vincity thì mức phí dịch vụ sẽ ở mức bao nhiêu, thưa ông?
Chúng tôi chưa có con số chính xác nhưng chắc chắn sẽ chỉ rơi vào mức rất hợp lý từ 4.000-8.000 nghìn đồng/m2.
 
Xin cảm ơn ông!