| giá bát nâng hạ | giá bát nâng hạ giá rẻ | giá bát cố định | giá để bát đĩa thông minh | giá để bát đĩa inox 3 tầng | giá bát inox 304 tủ bếp | giá bát đĩa nâng hạ inox | có nên dùng giá bát nâng hạ | giá để xoong nồi inox | giá để xoong nồi inox 2 tầng | giá để xoong nồi trong tủ bếp | phụ kiện tủ bếp giá rẻ | ngăn kéo xoong nồi tủ bếp | giá để gia vị inox túi đeo chéo nữ | túi đeo nữ | túi đeo chéo nữ đẹp | túi đeo chéo nữ giá rẻ | túi đeo chéo nữ cao cấp | túi xách nữ | tui xach nu | túi xách nữ đẹp | túi xách nữ giá rẻ | túi xách nữ cao cấp | Buy Now Việt Nam | Buy Now Việt Nam |

Sunday, January 31, 2016

Chung cư vinhomes trần duy hưng

CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE SAPPHIRE RESIDENCE

1. Sở hữu tầm nhìn triệu đô ra Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới
2. Dự án duy nhất sở hữu vị trí kim cương ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất.
3. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao
4. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có bể bơi 4 mùa.
5. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có hệ thống tiện ích đồng bộ


CHUNG CƯ VINHOMES TRẦN DUY HƯNG

[Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng - hạng sang/cao cấp]
 
Giống nhưng hàng loạt các dự án thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, thì Vinhomes Trần Duy Hưng cũng được xây dựng như là một tổ hợp gồm văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại.
Tiếp nối sự thành công sau các dự án đình đám ở Hà Nội trong thời gian qua  như : Royal city, Vinhomes Times City ... Vinhomes Trần Duy Hưng hứa hẹn sẽ là một khu chung cư đẳng cấp hơn, sang trọng hơn, là nơi sống lý tưởng của các cư dân thành đạt.


Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng thực thiết kế dựa trên ý tưởng về một khu đô thị có nhịp sống sôi động với tổ hợp các chung cư hiện đại nằm trọn trong khu công viên xanh cùng hệ thống hạ tầng tiện ích hoàn hảo, đồng bộ nhất. Cái mà Vingroup hướng tới là cuộc sống năng động linh hoạt, một ốc đảo xanh xinh đẹp giữa lòng thủ đô.
 
Chung cư Vinhomes trần duy hưng

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng (ảnh minh họa)

 
Đến với Vinhomes Trần Duy Hưng, bạn có thể hòa mình vào với thiên nhiên bởi một “Kiến Trúc Xanh” văn minh và hiện đại. Hệ thống nhà ở chung cư cùng quần thể tiện ích đẳng cấp hiện đại nằm xen kẽ với cảnh quan xanh, tạo không gian gần gũi thân thiện với môi trường. 

1/ TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Khu đô thị Vinhomes Starcity Center
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
Diện tích dự án: 5ha và 400.000m2 sàn xây dựng.
Diện tích khu trung tâm thương mại là 180.000m2.
Dự kiến tổng diện tích căn hộ là 161.000m2.
Diện tích văn phòng: 22.500m2.
Diện tích khách sạn: 38.500m2.

2/ VỊ TRÍ VINHOMES TRẦN DUY HƯNG

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng được xây dựng tại vị trí đẹp bậc nhất của thủ đô, mảnh đất “Vàng” cuối cùng tại Hà Nội với 2 mặt tiền đường lớn là Trần Duy Hưng và Phạm Hùng (hai con đường huyết mạch quan trọng cửa ngõ của Hà Nội). Nơi đây là khu vực có dân trí cao, hoạt động thương mại phát triển, trung tâm ngoại giao và giáo dục của toàn thành phố, dự án nằm trong quy hoạch chiến lược cửa ngõ Tây Nam về kinh tế, văn hóa, hành chính.

Vị trí chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
Vị trí Vinhomes Trần Duy Hưng (ảnh minh họa)
 

+ Chỉ mất 25 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài.
+ 15 phút để tới trung tâm thủ đô, Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai.
+ Chỉ cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km.
+ Cách sân vận động Quốc gia 1.5km
+ Nằm gần các trường đại học lớn như: Amsterdan, Lương Thế Vinh,… thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Đại học Hà Nội,…
+ Kết nối dễ dàng với các trục đường chính: Đường cao tốc trên cao, Đường quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.
+ Đối diện trung tâm thương mại Big C Thăng Long cùng nhiều tổ hợp thương mại lân cận.
Với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, việc di chuyển từ Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đều thông suốt và nhanh chóng, kết nối thuận tiện với nhiều tiện ích tại thủ đô. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sức thu hút đặc biệt tại Vinhomes Trần Duy Hưng.

Kết nối khu vực Vinhomes Trần Duy Hưng :

 
kết nối khu vực vinhomes trần duy hưng
Kết nối khu vực - Vinhomes Trần Duy Hưng (ảnh minh họa)


TIỆN ÍCH DỰ ÁN TOÀN DIỆN 


vinhomes gardenia Giáo dục – trường mầm non và tiểu học Vinschool
Hệ thống giáo dục dự án Vinhomes Trần Duy Hưng là nơi ươm mầm tương lai, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ cho nụ cười rạng rỡ, cho trái tim yêu thương.
Trường mầm non vinhomes gardenia mỹ đình
Trường mầm non VinSchool - Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
 
Được chắt lọc, kết hợp khéo léo những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non và tiểu học Vinschool (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) tại Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ đem đến một mô hình giáo dục ưu việt.

vinhomes gardenia Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec tại khu đô thị Vinhomes Trần Duy Hưng sử dụng các trang bị đồng bộ, hiện đại, dịch vụ tiện nghi, cao cấp theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. 
Phòng khám đa khoa tại vinhomes gardenia mỹ đình
Bệnh viện quốc tế VinMec - Vinhomes Trần Duy Hưng
Đặc biệt, đội ngũ y - bác sỹ tại Vinmec là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Vinmec luôn là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế.
vinhomes gardenia Siêu thị tiêu dùng VinMart
Siêu thị VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,…

Siêu thị vinmart Vinhomes gardenia mỹ đình
Siêu thị VinMart - Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng
VinMart đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân sống tại Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng. Đặc biệt, cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn từ thương hiệu như VinEco.
 

vinhomes gardenia Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe
Bên cạnh không gian xanh ngập tràn, an tâm tuyệt đối với nguồn nước, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân Vinhomes Trần Duy Hưng.
Khu vui chơi tại vinhomes gardenia  mỹ đình
Khu vui chơi giải trí - Vinhomes Trần Duy Hưng
Với các tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga…

vinhomes gardenia Sản phẩm rau quả sạch mang thương hiệu VinEco
VinEco mang những sản phẩm rau quả sạch đến với người dân và khách hàng, an toàn vì sức khỏe của người dân Vinhomes Trần Duy Hưng cũng như người dân Việt. 
Rau sạch dự án vinhomes gardenia mỹ đình
Rau quả sạch VinEco - Vinhomes Trần Duy Hưng (ảnh minh họa)
VinEco tận tâm với sứ mệnh thay đổi tư duy làm nông nghiệp của người Việt Nam, vì sức khỏe của người dân và tương lai lâu dài cho các thế hệ mai sau.

vinhomes gardenia 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes
Tại Vinhomes Trần Duy  Hưng, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình. Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… Tất cả nhu cầu của bạn đều được đáp ứng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

vinhomes gardenia 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes
Tại Vinhomes Trần Duy Hưng, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình. Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng… Tất cả nhu cầu của bạn đều được đáp ứng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.
Cư dân tại Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng, tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp trọn vẹn giữa hệ thống công viên và không gian xanh được quy hoạch một cách thông minh dựa trên thành công từ Royal City và Vinhomes Time City Park Hill đã được khách hàng sử dụng và cảm nhận và đánh giá cao.
 
Đặc biệt, Trong Khu trung tâm thương mại tại Vinhomes Trần Duy Hưng có tổng diện tích là 180.000m2 sẽ cung cấp mặt bằng bán lẻ cho nhiều thương hiệu cao cấp và các siêu thị nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân thành đạt trong dự án và các khu vực lân cận.

Hiện tại chủ dự án Vingroup chưa đưa ra những thông tin chính thức, hiện tại các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và đưa đến quý khách những thông tin mới nhất về dự án. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất hãy để lại thông tin của bạn vào biểu mẫu đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin chi tiết về dự án ngay khi chủ đầu tư công bố.